- Mức lương cứng hoàn toàn linh hoạt, sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của ứng viên (từ 10-20tr)
- Nhận % commission trên lợi nhuận của dự án.
- Là một trong những nhân sự key của công ty, có cơ hội phát triển lên những level cao hơn (C level), đảm nhận những dự án mới (có thể quản lý dự án, phát triển dự án mới…)
- Các quyền lợi chung khác: Chế độ BHXH BHYT đầy đủ. 12 ngày phép/năm và nghỉ lễ Tết theo lịch Nhà nước. Lương tháng 13. Team building và du lịch hàng năm. Bánh kẹo, trà, cafe…
- Phối hợp cùng team key của dự án để lên các chiến lược, kế hoạch marketing (chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, affiliate, content, advertising….)
- Follow bám sát và cùng thực hiện những chiến dịch marketing ứng với các line sản phẩm
- Giám sát tiến độ, đánh giá thực trạng của các chiến dịch, từ đó đưa ra đề xuất thay đổi chiến lược, chiến thuật và những action tương ứng kịp thời.
1. Must have:
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm làm marketing, sale trong lĩnh vực thương mại điện tử (thị trường ĐNA hoặc Âu Mỹ sẽ được ưu tiên hơn VN)
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm trực tiếp chạy quảng cáo paid ads trên ít nhất 1 nền tảng social media (ưu tiên Tiktok hoặc FB)
- Tiếng anh ở mức trung bình khá, đủ đọc hiểu trở lên (tương đương khoảng IELTS 5.5 hoặc TOEIC 600 trở lên)
- Thông minh, nhanh nhẹn, khả năng làm việc linh hoạt, thích ứng cao độ với mọi tình huống.
- Có đam mê, tham vọng trong sự nghiệp. Chăm chỉ, nhiệt huyết, không ngại vất vả, khó khăn.
- Có máy tính làm việc
2. Nice to have:
- Có kinh nghiệm và kiến thức, hiểu sâu nền tảng về Tiktok Shop là một lợi thế lớn (TikTok Shop VN, ĐNA đều ok)
- Có kinh nghiệm làm leader là một lợi thế (không bắt buộc)
- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực cross-border ecommerce thị trường US (POD, Dropship, Amazon,...) là một lợi thế (không bắt buộc)
POD (Print On Demand)
40
Hà Nội
ADI BUILDING (VIETCOMBANK TỐ HỮU) - Tầng 13, Lô HH03, P. Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông